Khách hàng

Quy trình xử lý Khiếu nại

  07/04/2016

1.   Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Kho nệm (Khonem.vn) cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Kho nệm cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các VP hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 08 66809952, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Kho nệm có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi CBNV, đơn vị, Showroom thuộc Khonem.vn đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Kho nệm tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Kho nệm sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 7 ngày, lần 2 tối đa không quá 3 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.

Kho nệm

Quà tặng
Hỗ trợ khách hàng
  • 1. Tư vấn sản phẩm 24/7 qua hotline 0932.718105.
  • 2. Giao hàng miễn phí các quận huyện TP. Hồ Chí Minh.
  • 3. Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển cho các khách hàng tỉnh.
  • 4. Đổi trả hàng miễn phí nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
  • 5. Cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • 6. Bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Kho nệm.

Fanpage shop

trung tâm bảo hành
  • DUNLOPILLO VIỆT NAM

    KCN Việt Nam Singapore, BD 0650.3756467
  • NỆM VẠN THÀNH

    Số 9 Bùi Cẩm Hổ, Tân Phú, Hcm 08.3790 9999 - 08.3961 8888
  • NỆM KYMDAN

    Số 28 Bình Thới, P14, Q11, TP. HCM 08.3861 9999 (140)
  • NỆM LIÊN Á

    23 Kinh Dương Vương, Quận 6, Hcm 1800 1242