Khách hàng

Chính sách đổi trả, hoàn tiền

  07/04/2016

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 
Kho nệm chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Kho nệm & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được Kho nệm chấp nhận xử lý.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị sai 
Kho Nệm khuyến khích quý khách hàng kiểm tra kỹ quy cách & tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng Kho nệm: 08.66809952 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
​Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp - Áo Vải bị rách) , Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật  trước khi gửi hàng về lại Công ty.

Kho nệm

Quà tặng
Hỗ trợ khách hàng
  • 1. Tư vấn sản phẩm 24/7 qua hotline 0932.718105.
  • 2. Giao hàng miễn phí các quận huyện TP. Hồ Chí Minh.
  • 3. Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển cho các khách hàng tỉnh.
  • 4. Đổi trả hàng miễn phí nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
  • 5. Cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • 6. Bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Kho nệm.

Fanpage shop

trung tâm bảo hành
  • DUNLOPILLO VIỆT NAM

    KCN Việt Nam Singapore, BD 0650.3756467
  • NỆM VẠN THÀNH

    Số 9 Bùi Cẩm Hổ, Tân Phú, Hcm 08.3790 9999 - 08.3961 8888
  • NỆM KYMDAN

    Số 28 Bình Thới, P14, Q11, TP. HCM 08.3861 9999 (140)
  • NỆM LIÊN Á

    23 Kinh Dương Vương, Quận 6, Hcm 1800 1242